0
   Bếp từ Thương hiệu Đức: cái nôi của bếp từ thế giới, những chiếc bếp hiện đại, sang trọng, tốt nhất được ra đời từ đây. Nhưng chọn mua bếp Đức chính hãng ở đâu? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán bếp từ xuất xứ Đức với nhiều chủng loại, thương hiệu, giá cả của bếp từ Đức nhưng chất lượng, phụ tùng của Tàu. Với kinh nghiệm nhiều năm bán hàng ở siêu thị BẾP TỪ ĐỨC và BỘ NỒI ĐỨC tôi xin mạn phép chia sẻ 5 bí quyết chọn bếp từ chính hãng Đức, đúng chất lượng tại Hà Nội.

bếp từ đức chính hãng giá rẻ hà nội
Các bạn có thể xem cách bảo dưỡng, tăng tuổi thọ bếp từ tại đây.
                                   
1/ Thương hiệu bếp từ Đức
   Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu bếp Đức. Một ma trận bếp từ cho những người không am hiểu. Vậy ta có thể tin tưởng vào những thương hiệu nào của Đức. Với mức giá trên, dưới 10 triệu đồng có thương hiệu bếp phổ thông ở Đức là Rommelsbacher, Caso.. Đến những thương hiệu bếp cao cấp của Đức là AEG, Siemens, Bosch giá trên dưới 18 triệu đồng.

2/ Bí quyết kiểm tra bếp từ nhập khẩu Đức bằng mắt thường
 - Mực in trên bếp từ xách tay Đức chính hãng thường sử dụng mực in chất lượng cao, sắc nét, 5 năm vẫn chạy tốt rõ nét.
- Kích thước mặt bếp: Mặt bếp chuẩn Đức có chiều rộng 60cm. Phân khúc bếp thường có 2 khoảng trên dưới 10 triệu và 16-25 triệu. Phân khúc cao cấp đắt tiền sẽ đi kèm với công nghệ, chất lượng hơn. Như tự động định dạng khuôn nồi, kích cỡ mặt bếp có đôi chút thay đổi là 75x52cm hay 80x52cm.
- Hệ thống cảm ứng: Bếp từ Chính hãng Đức thường sử dụng IC công nghệ hiện đại, nhanh nhạy chuẩn xác.
- Mặt bếp Đức: Chất liệu xứ thủy tinh Ceramic chất lượng cao, bề mặt sáng, không bị đục. Chống xước, nứt vỡ độ bền rất cao.

3/ Tính năng sản phẩm 
   Khi đã phân khúc giá bếp chắc chắn công suất nấu của bếp cũng khá khác nhau.. Công suất nấu là mấu chốt của chất lượng. Bếp thông dụng Đức công suất tối đa cho 1 vùng nấu là 2000W. Bếp chuẩn Đức cao cấp, vòng nấu lớn nhất thường có công suất dao động 3300 đến 3700W.

4/ Kinh nghiệm mua các dòng bếp
    Tôi cũng xin chia sẻ luôn các hãng bếp từ sau toàn là hàng nhập khẩu Đông Nam A với hàng Tàu dán nhãn Đức Hoffmann (Philiphin), Kitchmate, Muchen in cả cờ Đức trên mặt bếp nhưng xuất xứ Đài Loan, Movën.. Đây là 4 loại bếp chuyên đánh lừa khách hàng là bếp từ nội địa Đức.

5/ Kinh nghiệm của tôi
- Vào web chính hãng tham khảo kĩ cửa hàng bán Đồ Đức hoặc tìm kiếm những Website bán hàng xách tay Đức. Thường admin những Web này có người thân, bạn bè bên Đức. Họ xách tay, chuyển trực tiếp về cho. Tôi cũng thường làm như thế khi muốn mua đồ Đức xách tay.
- Chúng ta cũng có thể xem số serie của bếp -> Vào web  bếp từ của Đức, châu Âu chính hãng tìm xem sản phẩm đó có trên trang web của họ hay không. Họ ghi khá đầy đủ về thông tin và tính năng sản phẩm cho khách hàng tham khảo đấy.

Đây là 5 bí quyết chọn mua bếp từ nhập khẩu, chính hãng Đức. Viết bài này mong sẽ giúp cho mọi người có thêm kinh nghiệm chọn mua bếp Đức, châu Âu chính hãng. Tránh bị ma trận cửa hàng, siêu thị bếp từ Đức móc tiền. Trong những bài viết tới có thể tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các cửa hàng uy tín, chất lượng bán bếp, nồi Đức tại Hà Nội. Khi tôi làm ở siêu thị đồ gia dụng Đức có biết mối liên kết, nhập hàng.
Các bạn hãy comment, share, theo dõi, đóng góp ý kiến nhé. Mong rằng page sẽ giúp ích được phần nào các gia đình đang có ý định mua bếp từ Đức.

Bài viết có tham khảo thông tin từ Web ducshop.net



Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top