1


Bếp từ Đức thương hiệu toàn cầu - Gía trị bị nghi ngờ tại Việt Nam

    Bếp từ Đức thương hiệu công nghệ toàn thế giới, nhưng tại Việt Nam đang tồn tại quá nhiều bếp từ mang danh Đức nhưng không rõ nguồn gốc, hoặc bếp Trung Quốc dán nhãn Đức. Cụ thể hôm qua: Chị gái tôi hôm qua đi siêu thị mua sắm không có ý định mua bếp từ gì cả. Khi đi ngang qua gian hàng Muchen thì được các em nhân viên kéo vào tư vấn:

   " Các em nói liếng thoắng như máy, không cho chị tôi nói câu nào.

     Hỏi về xuất xứ thì các em trả lời công nghệ Đức, Lắp giáp Malaysia. Đưa ra một tập hồ sơ rất chuyên nghiệp có CO và CQ đàng hoàng. Trong thời gian ngắn như vậy với chưa tìm hiểu trước chỉ nghe lời quảng cáo ngon ngọt đến tôi nhiều năm trong nghề cũng bị lừa rồi.

     Tiếp theo, nhân viên tung chiêu khuyến mại khủng. “Gía bếp 24 triệu giảm giá 15% kèm nồi ủ… còn 20 triệu. Tuy nhiên, hôm qua bên em có chương trình khuyến mại khủng hơn tặng thêm bộ nồi Đức trị giá 16 triệu. ( 2/3 chiếc bếp) chị đến hôm nay thì vừa hết khuyến mại tiếc quá. Nếu chị thiện chí mua hàng, Em sẽ xin sếp ưu tiên gói khuyến mại cho chị trong duy nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên, chị đặt cọc tiền trước cho em không thì mất cơ hội.”
     Rất chuyên nghiệp và bùi tai.
     Cũng may chị chưa mua hàng, chị xin ý kiến của tôi trước khi chị mua bếp.
Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Đức chính hãng, chất lượng

Xem ngay Kinh nghiệm mua bếp từ Đức - Chính hãng, chất lượng - Hà Nội bài đăng trước


   Tôi xin tư vấn luôn: " Bếp từ hay bếp hồng ngoại Frico, Muchen… Là hàng Trung Quốc giá nhập khoảng 2-3 triệu. Về phun sơn dán tem Muchen, in cả cờ Đức trên bếp. Bán ra thị trường 20-30 triệu 1 bếp. Quảng cáo bếp linh kiện Đức, lắp ráp tại Malaysia. Kèm khuyến mại khủng thường 30% và bộ nồi. 1 đổi 1 trong vòng 1 năm, và sau 1 năm sẽ là bảo hành trọn đời sản phẩm. Nhưng thực chất họ tự lập công ty vài ba thợ nói là bảo hành nhưng bếp mang về được sửa chữa qua loa thay thế phụ tùng Trung Quốc. Toàn mánh khóe đánh vào tâm lý người tiêu dùng. Nhanh – Gọn – Rẻ - Số lượng có hạn.

   Đến đây chắc các bạn đang thắc mắc, mất niềm tin vào bếp từ của Đức tại Việt Nam. Đừng quá sớm vậy.

   Hãy tham khảo WEBSITE, Cửa hàng bếp từ Đức, bộ nồi Đức của chúng tôi đã Ducshop.net

   Ducshop.net chuyên PHÂN PHỐI, BÁN BUÔN, BÁN LẺ bếp từ, sản phẩm xách tay Đức trên thị trường Hà Nội. Các thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, AEG, Caso, Rommelsbacher, Fissler, Elo, Silit...
  
 Ducshop.net cửa hàng bếp từ nội địa Đức xách tay uy tín, lâu năm tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết về sản phẩm bếp từ Đức, bộ nồi Đức của mình đều được xách tay nguyên chiếc, trực tiếp từ CHLB Đức, trao tận tay người tiêu dùng. Mọi sản phẩm tại cửa hàng đều được bảo hành chính hãng 1 năm (thêm nhiều gói bảo hành hấp dẫn khác cho từng gói sản phẩm). Đền tiền gấp 5 nếu khách hàng phát hiện hàng có xuất xứ khác Đức, Châu Âu.


"Hãy trao gửi niềm tin cho chúng tôi - Bạn sẽ nhận lại sự hài lòng về chất lượng cùng giá cả"


Đăng nhận xét

 
Top