1

Bí quyết mua bếp từ nội địa Đức đúng chất lượng, chính hãng Đức 

Dạo qua một vòng các diễn đàn về bếp từ uy tín tôi có thể thấy rất nhiều ý kiến hỏi về "cách chọn mua bếp từ Đức chính hãng, chất lượng". Với kinh nghiệm nhiều năm bán bếp từ nội địa Đức, bộ nồi Đức. Tôi cũng xin  đóng góp, tổng hợp lại 4 cách chọn mua đúng bếp từ nội địa Đức nội địa dễ dàng nhất cho mọi người tham khảo:

1. Mua bếp theo thương hiệu
Nên chọn những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, lâu đời của Đức: Bếp từ Bosch, AEG, Caso, Rommelsbacher... Gía cả cũng phải chăng không quá cao so với bếp Việt Nam và Đông Nam Á. Tránh xa các dòng bếp từ: Kitchmate, Muchen, Movën, Frico, Hoffmann dòng bếp từ Tàu dán nhãn Đức.

Bếp từ AEG Đức cao cấp thương hiệu lâu đời của Đức

Bếp từ Caso Đức biểu tượng công nghệ vượt thời gian của Đức


Bếp từ Rommelsbacher Đức dòng bếp cao cấp giá tốt.


Bếp từ Bosch Đức cao cấp


2. Kiểm tra bếp Đức bằng mắt thường
- Mực in rõ nét
- Kích thước mặt bếp rơi vào khoảng 75x52cm hoặc 80x52cm
- Hệ thống cảm ứng IC nhanh nhạy
- Mặt bếp Đức: Chất liệu xứ thủy tinh Ceramic chịu lực tốt, sáng bóng.

3. Công suất bếp
-  Bếp Đức thường đắt hơn các dòng bếp tương tự bởi chất lượng cùng vùng nấu có công suất lớn. - Bếp thông dụng Đức Công suất khoảng 2000W
- Bếp cao cấp vùng nấu có công suất tối đa từ 3300-3700W

4: Kinh nghiệm của tôi
- Tham khảo kĩ các thông tin về cửa hàng Bếp từ nhập khẩu Đức bạn chuẩn bị mua. Bạn nên tham khảo những website bán hàng xách tay Đức, thường họ có bạn bè, người thân xách tay hàng Đức về 1 tuần/1 lần như cửa hàng tôi cũng đang kinh doanh theo hình thức này.
- Xem số serie trên sản phẩm >>  Trên web bếp từ tại Đức chính hãng tìm xem có mã sản phẩm đó trên web của họ không. Họ ghi khá đầy đủ về tính năng, thông tin, hướng dẫn sản phẩm.

>> Xem ngay 5 bí quyết chọn mua bếp từ Đức chính hãng, đúng chất lượng


Đây là tổng hợp những kinh nghiệm của tôi khi chọn mua sản phẩm bếp từ của Đức. Những câu hỏi thường gặp ở diễn đàn, google: "Bếp từ Đức xách tay, Bếp từ Đức loại nào tốt, Bếp từ Đức xịn, Bếp từ Đức nhập khẩu Đức, Bếp từ cao cấp của Đức, Bếp từ Đức Rommelsbacher, Bếp từ Đức Caso, Bếp từ Caso của Đức"
Các bạn đang muốn tìm 1 Website bếp từ của Đức chính hãng, giá tốt, bán bếp từ nội địa Đức. Tôi xin chia sẻ với bạn về cửa hàng Bếp Đức - Bộ Nồi Đức Ducshop.net chuyên Phân phối, bán buôn, bán lẻ bếp từ của Đức  uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top