1

Bếp từ Đức thương hiệu cao cấp, hiện đại, chất lượng bậc nhất thế giới

    Dạo quanh một vòng các diễn đàn không khó để nhận thấy các phản ánh, hỏi đáp về thị trường bếp từ của Đức tại Việt Nam quá xô bồ, hỗn loạn. Một ma trận đánh lừa người dân. Liệu gia đình bạn có đang sử dụng các dòng bếp từ mang tên Hoffmann, Kitchmate, Muchen, Movën đặc biệt là bếp từ Frico.. Những bếp từ có tên lơ lớ tiếng Đức, nhưng thực chất đây là các dòng bếp từ có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc từ Đông Nam Á nhưng được dán nhãn Đức trên thị trường Việt Nam.

    Không ngoa khi nói rằng hiện nay 70% bếp từ Đức tại thị trường Việt Nam không rõ nguồn gốc, hoặc được dán tem hàng Đức nhưng chất lượng Tàu


>> Xem ngay bài viết trước Kinh nghiệm mua bếp từ Đức - chính hãng, chất lượng

  Hệ quả khi mua phải bếp từ "GIẢ" Đức:


  • Gía bếp rởm đắt nhưng chất lượng là Tàu.
  • Bếp Đức phụ kiện, bảo hành thay thế tất cả bằng đồ Đức khi bảo hành. Bếp rởm khó liện hệ được bên bán hàng bảo hành, thay thế phụ tùng Trung Quốc khi có hỏng hóc.
  • Bếp Đức dùng 2-3 năm không hỏng hóc. Bếp rởm hay bị trục trặc bất ngờ.
  • Bếp từ Đức chạy công suất lớn, tiết kiệm điện tối đa. Bếp rởm thất thoát nhiệt lớn, ảnh hưởng đến chất lượng bữa ăn.


     Qua nhiều năm kinh doanh bếp từ nội địa Đức, cùng tìm hiểu thị trường bếp Đức tại Việt Nam tôi nhận thấy:
  • Trung Quốc công xưởng sản xuất hàng giả lớn nhất trên thế giới. Họ sản xuất một chiếc bếp từ giả từ A-Z: mẫu mã giống bếp Đức, tem chống giả, brand nhãn hiệu Đức.
  •  Lãi xuất khủng: Mua 3 triệu có thể bán 20-25 triệu. So với một chiếc bếp từ chuẩn Đức nhập khẩu về 18-19 triệu bán ra 20 triệu.
     Lãi xuất lớn nên ngày càng nhiều cửa hàng, siêu thị nhập bếp từ Trung Quốc dán nhãn hàng Đức mọc lên.

    Hãy là người mua hàng thông minh, chọn lựa cửa hàng bếp uy tín, chính hãng trước khi mua hàng.

   Tôi xin giới thiệu với bạn về cửa hàng bếp từ nhập khẩu Đức Ducshop.net cửa hàng phân phối bếp từ nội địa Đức, chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng bếp từ của Đức chính hãng, uy tín giá tốt trên thị trường Hà Nội. Chúng tôi cam kết đền tiền gấp 5 nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bếp Đức, bộ nồi Đức của chúng tôi có xuất xứ ngoài Đức và Châu Âu.

Tham khảo về cửa hàng Bếp từ xách tay Đức Ducshop.net tại đây

Đăng nhận xét

  1. Bài viết rất hay cùng nghe chuyên gia chia sẻ Kinh nghiệm mua bếp từ Đức:
    Để chọn mua được những sản phẩm bếp từ Đức ưng ý, bạn cần nắm được ưu điểm, nhược điểm của những thương hiệu bếp từ Đức có mặt tại Việt Nam. Khi chọn mua cần tìm những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đủ tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế phù hợp với không gian lắp đặt và chọn nơi bán bếp uy tín. Với một chút kinh nghiệm từ Bếp 365, bạn sẽ dễ dàng chọn mua được bếp từ Đức giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, không mua phải những sản phẩm giả, nhái, chất lượng kém.

    Trả lờiXóa

 
Top